Featured Stories

Gợi Ý 4 mâm quả Đám cưới gồm những gì ? mâm quả cưới gồm những gì

Hiểu lần đầu là bỡ ngỡ, Cưới hỏi Phu Thê sẽ sát cánh cùng bạn làm nên lần đầu thật trọn vẹnMâm trầu cau :60 trái kết đẹp, lá trầu xanh tươimâm trà rượu đè : 1 cặp rượng vang đà lạt ,1 cặp trà sen, 1cặp đèn rồng phụng số 4mâm trái cây ngũ quả : 9,5 kg loại tươi ngonmâm Bánh Phu Thê : 105 cái chất lượng hàng đầuHổ Trợ : khay rượu lễ+ 1 bình rượi và 2 ly+ 6 miếng trầu tem kết tỉ mỉ+ 1 phong bì nạp tài+ 1 chai rượu lễ ( rượu Gạo )+ 12 phong bì lì xìQúy khách hàng có thể thay đổi theo sở thích C, Nh...

Read more

Latest Post

Kỷ niệm 10 năm ngày cưới gọi là gì, 10 tên gọi của các mốc kỷ niệm ngày cưới

Cột mốc kỷ niệm ngày cưới là ngày các cặp đôi nhìn lại hành trình cùng nhau xây dựng tổ ấm và tình yêu của hai người, Vào ngày này, các uyên ương thường tổ chức bữa tiệc nhỏ ấm cúng để hâm nóng tình cảm và trao cho nhau những món quà thể hiện sự chân thành, chung thủy của đối phương..

Read more

Cách xếp tráp cưới gồm những gì theo truyền thống cưới hỏi? thứ tự bê tráp đúng

Lễ Ăn Hỏi 15 Tráp – bộ lễ của sự xa hoa phồn thịnhDịch vụ lễ ăn hỏi – Lễ ăn hỏi 15 tráp là bộ lễ khủng hiếm gặp, bộ lễ này thường chỉ có các gia đình quyền quý lựa chọn , Vậyhãy cùng CƯỚI HỎI THU HIỀN tìm hiểu xem ý nghĩa của lễ ăn hỏi 15 tráp là gì? và gồm những gì nhé..

Read more

20+ gợi Ý trang phục Đi Đám cưới em trai nên mặc gì, trang phục Đi Đám cưới Đơn giản

Một set đồ “chuẩn đẹp” sẽ giúp diện mạo của các chàng trai trưởng thành, chín chắn và hoàn hảo hơn trong dịp đi dự lễ cưới, gây được thiện cảm tốt với mọi người, Mặc sao cho đẹp và ấn tượng là một nhu cầu không thể thiếu, kể cả với phái mạnh hay phụ nữ..

Read more

Top 24 bài hát bài gì Đám cưới (có link tải google drive), top 24 bài hát cho Đám cưới hay và lãng mạn

Danh sách bài hát đám cưới NỔI BẬT mới nhất 2023 (có link tải Google Drive)Xuyên suốt một buổi tiệc cưới của mình, chắc chắn ai cũng sẽ muốn có những giai điệu nhẹ nhàng vang lên để cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể, Để mang đến cho những thực khách của mình một bữa tiệc ngon miệng, đẹp mắt và đã tai, thì MiMi Wedding sẽ gợi ý những bài hát cực hay và lãng mạn không thể thiếu trong những bữa tiệc cưới nhé, lưu ý là những bài ít người biết sẽ ở cuối bài viết đấy nhé!Nhữ..

Read more